• หน้าแรก
  • บทความ
  • Case Study : แบตเตอรี่รถยนต์ BYD Atto 3 ที่ตรงรุ่น..ไม่ต้องดัดแปลง เป็นยังไง?
Case Study : แบตเตอรี่รถยนต์ BYD Atto 3 ที่ตรงรุ่น..ไม่ต้องดัดแปลง เป็นยังไง?

Case Study : แบตเตอรี่รถยนต์ BYD Atto 3 ที่ตรงรุ่น..ไม่ต้องดัดแปลง เป็นยังไง?

22 ก.ค. 2567   ผู้เข้าชม 37

รถยนต์ BYD Atto 3 จะมีแบตเตอรี่รถยนต์ที่ติดกับรถมาเป็นขนาด 38B20L ซึ่ง 20L ในที่นี้ คือ ความยาวของแบตเตอรี่รถยนต์ 20 เซนติเมตร และเป็นขั้ว L

หากท่านใดยังไม่เข้าใจเกี่ยวกับวิธีอ่านรหัสของแบตเตอรี่รถยนต์ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ครับ คลิก : วิธีอ่านรหัสของแบตเตอรี่รถยนต์ แบบฉบับเข้าใจง่าย ใครๆ ก็อ่านได้

แบตเตอรี่รถยนต์ลำพูน นอกสถานที่24ชั่วโมง

แบตเตอรี่รถยนต์ลำพูน นอกสถานที่24ชั่วโมง

ถึงแม้แบตเตอรี่รถยนต์ไซส์ B20 นี้ จะหาได้ทั่วไปตามท้องตลาด เพราะ แบตเตอรี่รถยนต์ไซส์นี้รถยนต์ทั่วไปก็ใช้ดช่นกันครับ เช่น Honda Jazz หรือ Honda City บางรุ่น เป็นต้น แต่ก็มีบางสิ่งที่ไม่เหมือนกับแบตเตอรี่รถยนต์ BYD Atto 3 ที่ตรงรุ่นครับ เนื่องจากแบตเตอรี่รถยนต์ BYD Atto 3 ที่ตรงรุ่น ตรงสเปค ไม่ต้องดัดแปลง จะต้องมีปีกฐานล็อคแบตเตอรี่รถยนต์ด้านล่าง ไม่เหมือนกับแบตเตอรี่รถยนต์ขั้วลอยปกติทั่วไป ที่จะล็อคแบตเตอรี่รถยนต์จากด้านบนครับ

ดังนั้น จึงมีเพียงไม่กี่ยี่ห้อเท่านั้น ที่ผลิตแบตเตอรี่รถยนต์ไซส์ B20L และมีปีกฐานล็อคแบตเตอรี่รถยนต์จากด้านล่าง PUMA Gold 53587-SMF ตัวนี้ จึงเป็นอีก 1 แบรนด์ชั้นนำ..ที่ลูกค้าเลือกครับ ซึ่งเคสนี้ ลูกค้าแจ้งว่า..ศูนย์แนะนำให้ใส่แบตเตอรี่รถยนต์ยี่ห้อ PUMA อีกด้วยครับ

แบตเตอรี่รถยนต์ลำพูน นอกสถานที่24ชั่วโมง

ขอบพระคุณลูกค้ามากๆ ครับ ที่เลือกให้ #แบตเตอรี่แวร์เฮ้าส์ลำพูน ดูแล


"ร้านแบตเตอรี่ แวร์เฮ้าส์ ลำพูน" แบตเตอรี่ราคาโรงงาน เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ นอกสถานที่ ฟรี 24 ชั่วโมง

แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉิน ไม่ต้องกังวล เพราะ "ร้านแบตเตอรี่ แวร์เฮ้าส์ ลำพูน" มีบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ และพ่วง/จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะสถานที่ไหนในลำพูน ทั้งในเมืองลำพูน นิคมลำพูน บ้านกลางลำพูน ประตูป่าลำพูน อุโมงค์ลำพูน เวียงยองลำพูน ริมปิงลำพูน ต้นธงลำพูน ต้นผึ้งลำพูน เหมืองง่าลำพูน หนองเป็ดลำพูน สันป่าฝ้ายลำพูน ป่าเส้าลำพูน บ้านแป้นลำพูน หนองช้างคืนลำพูน มะเขือแจ้ลำพูน ป่าสักลำพูน บ้านม้าลำพูน ดอยติลำพูน ศรีสองเมืองลำพูน ศรีบัวบานลำพูน บ้านธิลำพูน ป่าซางลำพูน และเหมืองจี้ลำพูน แม้กระทั่งขอบเขตเชียงใหม่ ทางร้านก็ยินดีให้บริการ ทั้งสารภีเชียงใหม่ และสันป่าตองเชียงใหม่ ให้เราเป็นร้านแบตเตอรี่รถยนต์ใกล้คุณ (ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ใกล้ฉัน) “แบตเตอรี่ แวร์เฮ้าส์ ลำพูน” รับประกันแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ราคาถูกกว่าชัยมงคลแบตเตอรี่ เพื่อนแบตเตอรี่ ลำพูนแบตเตอรี่ ส.แบตเตอรี่ โฟกัสฟิล์มลำพูน เจริญยนต์ ต้นธงแบตเตอรี่ ชัยเสรีแบตเตอรี่ ต่อพงศ์อะไหล่ยนต์ อ.แบตเตอรี่ สามชัยแบตเตอรี่ ทีทีลำพูนแบตเตอรี่ แน่นอน

หากต้องการมาหน้าร้าน คลิกลิงค์แผนที่มาได้เลยครับ

https://maps.app.goo.gl/Jjwce82nZQnkN7d99

หรือโทร 064-6519526 เปลี่ยนฟรี..ถึงที่ 24 ชั่วโมง

แบตเตอรี่รถยนต์ลำพูน นอกสถานที่24ชั่วโมง


บทความที่เกี่ยวข้อง

Case Study : ดัดแปลงแบตเตอรี่รถยนต์ All New Mazda BT-50 จากแบตเตอรี่ขั้วจมเป็นขั้วลอย
22 ก.ค. 2567

Case Study : ดัดแปลงแบตเตอรี่รถยนต์ All New Mazda BT-50 จากแบตเตอรี่ขั้วจมเป็นขั้วลอย

Case Study กรณีศึกษา